Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tải game kim cương miễn phí cho điện thoại

Tải game Kim Cương cổ điển miễn phí ở liên kết sau:
tai game Kim cương cổ điểnTải về: Kimcuong.Jar (Cho điện thoại phổ thông)
tai game Kim cương cổ điểnTải về: Kimcuong.APK (Cho điện thoại Android)
Dẫu biết rằng, mỗi doanh nghiệp hay sản phẩm đều phải cải thiện mình để đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng nhưng không phải sự cả tiến nào cũng là tốt nhất và được sự chấp nhận của người tiêu dùng.
Có thể có nhiều lý do để người tiêu dùng không hài lòng với sản phẩm mới nhưng cũng chứng tỏ sức hút của phiên bản cũ hoặc người ta đã quen với phiên bản cũ và chưa kịp thích nghi với cái mới. Game Kim cương cổ điển được coi là phiên bản đâu tiên của trò chơi này được áp dụng miễn phí trên điện thoại di động. Game phù hợp với tất cả các dòng máy có hỗ trợ Java. Nhiệm vụ của bạn là hoán vị 2 ô kề nhau để thu được những hàng hoặc cột chỉ gồm những viên kim cương giống nhau.
Game có giao diện rất đẹp, với nhiều hiệu ứng về hình ảnh và âm thanh. Cách thức chơi cũng dễ dàng, đơn giản. Bạn cần phải hoán vị các ô đến khi đạt được đủ số điểm để lên level. Càng về sau, việc tìm kiếm các vị trí để hoán vị sẽ càng khó, nhưng đó sẽ là điểm hấp dẫn với bạn. Hãy hòa mình vào thế giới của những viên kim cương lấp lánh nào các bạn.
Nếu bạn yêu thích phiên bản đặc biệt này, thì hãy tải ngay về điện thoại và trải nghiệm đi nào. Nếu còn chần chừ là bạn đã bỏ qua những khoảnh khắc tuyệt vời với Tải Game Kim Cương Cổ điển hấp dẫn rồi đó.
Hình ảnh trong Game:
kim cuong 3 12 300x187 Kim cương cổ điển
Chúc các bạn có những giây phút thư giãn thật sảng khoái để cùng cần bằng cuộc sống, giúp nhanh chóng phục hồi sức lao động để bắt đầu những chuỗi ngày làm việc mới hiệu quả hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét