Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Tải game mario phiên bản mới nhất

Tải game super mario bros 3 cho mobile


tai-mien-phi
Game super mario bros 3 một tựa game phiêu lưu kinh điển được nhiều người chơi và yêu thích nay đã có phiên bản mới với những điều bất ngờ mà phiên bản super mario 3 này đem lại chắc chắn bạn sẽ hài lòng và thích thú. Nào hãy tai game super mario bros 3 về điện thoại và bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy mạo hiểm với anh chàng mario này nhé. Các bạn sẽ phải trải qua 119 cấp độ chơi khác nhau, thật nhiều dúng không? người chơi hẳn sẽ choáng ngợp vì sự phong phú của các chế độ chơi. Mọi thứ đã được thay đổi để làm cho game phong phú và hấp dẫn hơn nhưng cách chơi và phong cách game vẫn không hề thay đổi.
game-mario
Game super mario bros 3 là phiên bản game mario mới nhất hiện nay, điều tạo nên sự thành công của game và cuốn hút người chơi đó là cách chơi game đơn giản, hệ thống các level game đa dạng phong phú. Với mỗi level người chơi lại được thay đổi cảnh game cũng như những chướng ngại vật và thử thách cũng thay đổi chính điều này đã cuốn hút người chơi đó chưa kể tới sự kết hợp của âm thanh và hiệu ứng đồ họa đẹp. Nào bạn hãy vai vai một anh chàng sửa ống nước mario để bắt đầu cuộc phiêu lưu đầy sự hấp dẫn ở phí trước nhé. Tảigame android này để chơi trên điện thoại android của bạn nhé.
Game super-mario

tai-game-super-mario-bros
Các bạn hãy tải game super mario bros 3 về máy để chơi và khám phá những iều mới lạ và hấp dẫn của game, game chơi mãi mà không biết chán bởi tính hấp dẫn và level đươc thay đổi làm cho người chơi không thấy nhàm chán trái lại thì lại thấy hứng thú hơn rất nhiều. Bạn sẽ tha hồ vượt qua các thử thách hấp dẫn ở phía trước, trong game cũng đầy sự hài hước vui nhộn đang chờ đón bạn. Chúc các bạn chơi game vui vẻ !

 Hỗ trợ: Java, Android

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét