Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Tải game Mario miễn phí cho Androi


Tải game mario cho android

Một trò chơi kinh điển thú vị hấp dẫn nhiều người tham gia, nó được gắn liền với thiết bị điện tử cầm tay 4 nút đó chính là Mario. Game mario ăn nấm – Một game kinh điển và là biểu tượng tiêu biểu cho hãng Nintendo của Nhật. Game cổ điển được sản xuất trên máy điện tử tay cầm, đây là phiên bản mới nhất cho hệ điều hành android. Bạn sẽ vào vai chàng Mario vượt qua những thử thách khó khăn trên chặng đường giải cứu công chúa.
Tai-game-mario
Tải game mario cho android
Game với hình ảnh và âm thanh đặc sắc chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giờ phút thư giãn thú vị. Game Super Mario là loạt game bán chạy nhất trong lịch sử nay đã xuất hiện phiên bản mobile. Game Mario vẫn thu hút người chơi bởi tính đơn giản nhưng khéo léo của nó. Bạn yêu game mario thì hãy bắt đầu ngay tai game mario cho android ngay thôi nào các bạn.

Tải game mario cho android miễn phí

Trong phiên bản Giải Cứu Công Chúa, bạn sẽ đóng vai Mario, một anh chàng thợ sửa ống nước đi giải cứu công chúa Peach khỏi tay tên yêu quái gian ác, trên đường giải cứu công chúa, Mario phải vượt qua nhiều thử thách cam go, đối mặt với hàng nghìn quái thú lùn của tên ác ma. Không chỉ thế, trên đường đi bạn phải tìm được những nơi có ngôi sao vàng ăn để tăng thêm mạng sống cho mình.
Tai-game-mario-cho-android
Tải game mario cho android miễn phí
Hãy sử dụng sức mạnh kỳ diệu của tốc độ tăng trưởng và quả cầu lửa để đánh bại những thế lực tà ác. Trợ giúp Mario nhảy trong thế giới đầy màu sắc, tìm nơi bí mật và lối vào. Khi chơi, bạn sẽ được thưởng thức giao diện đồ họa sống động, nhạc nền tuyệt vời và hiệu ứng âm thanh hiện đại mà trò chơi mang lại. Trò chơi có hơn 80 cấp độ độc đáo, bạn có thể chọn chế độ chơi Hardcore hoặc chơi trong phòng thí nghiệm đầy quái vật.

Tải game mario cho android mới nhất

Tính năng của trò chơi trên dòng điện thoại cảm ứng Android:
- Với bàn phím ảo, mang lại cho bạn cảm giác như đang chơi trên điện tử 4 nút.
- Vượt qua những thử thách đầy chông gai trên đường giải cứu công chúa.
- Trải nghiệm những màn chơi đầy cam go và gay cấn.
- Hạnh phúc tột đỉnh khi cứ được công chúa.
Điều đặc biệt ở trò chơi Game mario này chính là hệ thống bản đồ hoàn toàn mới, những thử thách rất khó khăn cũng như những vật phẩm tặng cho người chơi hết sức bất ngờ sẽ làm cho trò chơi thêm phần hấp dẫn. Chúc bạn chơigame vui vẻ!

Tải về (.JAR) (điện thoại Java)
Tải về (.JAD) (điện thoại Samsung Java)
Tải về (.APK) (điện thoại Android)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét