Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Tải game line 98 miễn phí

 Game Line 98 có lẽ là game văn phòng có tuổi thọ lâu nhất trong các game thâm chí so với Pikachu thì mọi người vẫn biết tới Line trước. Tôi nhớ lần đầu tiên đã chơi Game trên máy window98. Đúng như cái tên của của game Line 98 có chữ số 98 đi kèm. Mặc dù không rõ là số 98 kia có phải là cùng xuất phát từ phiên bản windown hay không? Cảm giác lần đầu chơi Line từ năm 2008 trên máy tính RAM chỉ có 32 MB và máy cấu hình chip chưa tới 1 GHz.



    - Và không cần phải nói nhiều về cách chơi của game này, bản thân game line 98 cũng chỉ nặng có 40 Kb nhỏ hơn rất nhiều so với phiên bản game khác như đào vàng hay kim cương có dung lượng lên tới hàng Mb. Chính vì thế bạn thấy tốc độ tải của trang này rất nhanh.
     - Lần đầu tiên chơi mình cũng được 100 điểm rồi, các cao thủ khi biết cách chơi có thể đạt tới hàng trăm nghìn điểm và không bao giờ bị Game Over mà chỉ có không còn thời gian để chơi thôi. Bạn đã thử chơi Line 98 chưa, bây giờ bạn có thể chơi rất dễ dàng bằng cách truy cập trang web của chúng tôi và chơi Online trên máy tính luôn không cần cài đặt. Ngoài phiên bản cổ điển này bạn có thể chơi các game khác có cách chơi tương tự hoặc mô phong. Đó là các game Line phiên bản mới hơn, hỗ trợ nhiều loại màn hình và thậm chí bạn có thể tải Line98 về chơi trên điện thoại di động của bạn.
     - Cách chơi: Trên sân có 81 hình vuông nhỏ chứa tối đa 81 quả bóng với nhiều màu sắc đỏ cam vàng xanh... trong mỗi ô nhỏ. Sân chơi có hình vuông kích thước 9x9. Nhiệm vụ của bạn là sắp xếp được tối thiểu 5 quả bóng cùng màu theo chiều ngang dọc hoặc chéo để chúng biến mất và bạn ghi điểm. Sau mỗi nước di chuyển sẽ xuất hiện thêm 3 quả bóng mới. Game Over khi trên sân thi đấu có 81 quả bóng tức là bạn không kịp tiêu diệt để bóng xuất hiện nhiều hơn số bóng bị tiêu diệt.

Chúc bạn chơi game vui vẻ và đừng quên lưu điểm cao(sau khi kết thúc ván chơi ấn vào chữ Game Over trên màn hình) để so sánh với toàn bộ mọi người trên khắp Việt Nam nhé.

    Bạn hãy chơi game không quá 60 phút mỗi ngày để giữ an toàn cho mắt và sức khỏe của bạn nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét